Thursday, February 17, 2011

Tagalog Quotes Message 01

sbi ng mga ninuno,
pag ang isang tao dw binati mo ng hi!

at sa loob ng 5 seconds wlang reply

tikbalang dw!

msubukan nga...

hi..=>

-------------------------------------

Hrap m2log pg my prblemang iniicp..
gus2 mong iiyak mnsan nga gus2 mo ng
sumoko pro d mo mgwa lalo na pg
ang prblma mo ay dhil sa taong mhal n mhal mo!

-------------------------------------

Msakit pg di mo naki2ta ang taong mhal mo
dmo mhwakan dmo mlambing
d mo maalagaan pro mas msakit pg d mo alam kng..
luv k b ng taong mahal mo..

mhirap 2mwa pg my prblem ka mhrap m2log pg my iniicp k
mhrap mgtago pra lng mkaiwas k hgt s lhat mhrap humnap ng iba..
pra lng mkalimutan ung mhal mo.=(

-------------------------------------

Mnsan akala mo ngbgo na ako
mnsan akala mo d kta miss
mnsan akala mo wla ako care sayo
pro kala m lng un kng lam m lang!
mlungkot ako pgwlang txt gling sau..

-------------------------------------

slmat sa lhat ng gnwa mo slmat sa pg-aala2
n ipndma mo
slmat s oras at arw n inilaan mo
pro isa lng mssbi ko,
"sna wg mo pbbyaan srili mo kpg wla n aq."

-------------------------------------

bkt kailngang mkila2 mo ang taong mgpa2tbok ng puson mo
pro, ndi nman pla pra sau?
pra san b xa? tagahilo ng sugat ng nkraan? o tga dag2 ng sakit n nr2mdman?

-------------------------------------

ayos lng skin kng d aq gnon khalaga sau.
ok lng kng hnd m q naiicp pg msaya ka..pro nsktan ka at umiyak
txt m agad aq gus2 q kc ako unang taong mg pngiti sau.

-------------------------------------

S mga pnahong d kta naitxt, d nkamusta, wag m sna isipng nlimutan
n kta dhil d mangya2ri yun. hndi k mwwla, s isip ko
kaw pa, nka ukit kna sa puso ko?

-------------------------------------


nkkpgod rn plang mgmhal kht gno m kmhal ang 1tao drating rn ang
arw n isuk0 m xia. d dhil z dmu na siya mhal. kundi msdo ka
ng nssktan dhil dka nya pnpahalgan.

-------------------------------------

0 comments:

Post a Comment